ล้างหน้าลดสิวส่วนใหญ่ทำไม่ถูกต้อง Aesthetic Plus มาแบ่งปัน

535 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ล้างหน้าลดสิวส่วนใหญ่ทำไม่ถูกต้อง Aesthetic Plus มาแบ่งปัน

ล้างหน้าลดสิว

วันนี้เราจะมาพูดถึงสิ่งสำคัญที่สุดของขั้นตอนการดูแลผิวหน้ากันนะคะ นั่นก็คือ การล้างหน้า คุณอาจจะคิดว่า เฮ้ ใครๆก็ล้างหน้าเป็น แต่...ส่วนใหญ่ทำไม่ถูกต้อง!!! Aesthetic Plus จะมาแบ่งปัน

5 เคล็ดลับในการทำความสะอาดใบหน้าของคุณอย่างเหมาะสมและอย่างถูกต้องกัน!
1. ล้างมือก่อนล้างหน้า
ควรล้างมือให้สะอาดก่อนที่จะล้างหน้า มิฉะนั้นสิ่งสกปรกและแบคทีเรียสามารถถ่ายโอนจากมือสู่ใบหน้าได้ อย่าลืมล้างใต้เล็บด้วยล่ะ!
2. ลบเครื่องสำอางก่อนล้างหน้า
ต้องแน่ใจว่าคุณได้ล้างเครื่องสำอางออกก่อนที่จะทำความสะอาดใบหน้า ความเข้าใจผิดที่พบบ่อยคือโฟมล้างหน้าเป็นผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอาง และนั่นไม่เป็นความจริง มีคลีนเซอร์บางตัวในท้องตลาดที่สามารถล้างเครื่องสำอางได้ หรือใช้น้ำยาล้างเครื่องสำอางโดยเฉพาะ ก่อนที่จะล้างหน้า
3. ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าโดยเฉพาะ เลือกให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของคุณ
4. เทคนิคที่เหมาะสม
ทุกคนจะมีผมเส้นเล็กๆบนใบหน้าของเรา ดังนั้นการใช้เทคนิคการทำความสะอาดที่ถูกต้องคือต้องใช้น้ำหนักตามธรรมชาติของมือ เทผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นเอามือเคลื่อนไหวเป็นวงกลมไปรอบๆตามแนว รูขุมขน และทำความสะอาดรูขุมขนอย่างเหมาะสม ควรทำท่านี้เป็นเวลา 60-90 วินาที
5. อุณหภูมิน้ำที่ถูกต้อง
สุดท้ายคือการใช้อุณหภูมิน้ำที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญมาก ตามหลักการแล้วน้ำอุ่น (อุ่นเล็กน้อย) จะดีที่สุด ซึ่งจะช่วยเปิดรูขุมขนและเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการทำความสะอาด


เคล็ดลับพิเศษ: เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ได้มาตรฐานและน่าเชื่อถือนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้